FAQs VINADC

1. VINADC cung cấp những dịch vụ gì?

VINA DC – Đơn vị cung cấp các dịch vụ IT hàng đầu hiện nay như: Dịch vụ IT, cho thuê phần cứng cũng như tư vấn các giải pháp CNTT cho doanh nghiệp.

2. Tôi có thể xem bảng giá dịch vụ cụ thể không?

Mời Quý Khách Hàng liên hệ Hotline: 0909 48 28 68 để được báo giá cụ thể về dịch vụ bạn đang quan tâm tìm hiểu cũng như một số dịch vụ liên quan khác

3. Quy trình thực hiện dịch vụ như thế nào?

Bước 1: Tiếp nhận
Bước 2: Tư vấn
Bước 3: Khảo Sát
Bước 4: Lên Giải Pháp
Bước 5: Thuyết Trình
Bước 6: Duyệt Phương Án
Bước 7: Triển Khai

4. Chính sách bảo hành và hậu mãi của dịch vụ này như thế nào?

Các dịch vụ củaVINA DC đều được hỗ trợ bảo hành và cung cấp các chế độ hậu mãi hấp dẫn. Tùy theo loại dịch vụ khách hàng sử dụng mà có những chế độ khác nhau

5. Làm thế nào để liên hệ với tư vấn viên?

Quý Khách Hàng vui lòng để lại thông tin liên hệ ở form đăng ký bên dưới hoặc gọi ngay HOTLINE: 0909 48 28 68 để được tư vấn miễn phí

6. Tại sao tôi nên tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của VINADC ?
  • Đội ngũ kỹ thuật cao, nhanh chóng, chính xác
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • Bảo mật, an toàn thông tin khách hàng
  • Tiết kiệm chi phí
  • Giúp đơn giản hóa công nghệ số
7. Các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ là gì?

Khi đồng ý hợp tác, khách hàng và VINADC sẽ tiến hàng ký kết hợp đồng dịch vụ. Hợp đồng này có giá trị trong suốt thời gian thực hiện dịch vụ. Hợp đồng thể hiện đầy đủ các điều khoản dịch vụ cho bên sử dụng dịch vụ và bên cung ứng dịch vụ; có tính pháp lý, đã được pháp luật công nhận

8. Đội ngũ nhân sự của VINADC có đảm bảo kỹ thuật không?

Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT,VINADC tự hào là nơi hội tụ đội ngũ nhân sự lành nghề, đã va chạm thực tế, sẵn sàng đảm nhận và giải quyết mọi vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải

9. Có cần đặt cọc trước khi sử dụng dịch vụ không?

Tùy vào dịch vụ khách hàng sử dụng theo thời gian với chi phí nhiều hay ít mà đưa ra số tiền đặt cọc phù hợp

10. Các dịch vụ được thực hiện trong thời gian bao lâu?

Sau khi VINADC tiếp nhận và khảo sát về cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp cùng với nguồn lực mà VINADC có sẵn, từ đó đề xuất thời gian thực hiện dịch vụ cho phù hợp nhằm tạo ra hiệu quả cao nhất

11. Sau khi kết thúc hợp đồng có được tiếp tục hỗ trợ không?

VINADC hỗ trợ xuyên suốt cho Quý Khách Hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ

12. Nếu không thực hiện theo cam kết thì sao?

Trước khi thực hiện dịch vụ đã ký kết hợp đồng thể hiện rõ các điều khoản. Nếu một trong hai bên không thực hiện đúng cam kết đã đưa ra thì sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm và đền bù thiệt hại (nếu có)